I. Hướng dẫn dành cho người soạn thảo ghi nhận và phải đính kèm chứng thư.
- Để thực hiện được mục II.2 trong tài liệu đối với file báo cáo giấy mọi người cần thêm 5 cột thông tin mới như hình bôi vàng bên dưới
- Năm (ghi nhận năm của hồ sơ) tạo cột mới để hạn chế phải nhập dữ liệu chỉ cần kéo xuống thì dữ liệu mặc định.
- Loại hình (Giám định hay chứng nhận, kiểm định,…)
- Số chứng thư bắt đầu (Cer_start)
- Số chứng thư kết thúc (Cer_end)
- Dữ liệu import phần mềm. (data_import) data excel:
=UPPER(D491&"G0"&E491&F491&G491&UPPER(RIGHT(H491,5))&";"&J491&";"&K491)
Lưu ý quan trọng: Xóa bỏ các ký ký tự bên cột F số yêu cầu để chi còn lại 5 số của số yêu cầu, bỏ các ký tự gạch ngàng, mũi tên….
- File chứng thư đưa lên hoàn chỉnh phải đúng định dạng số chứng thư VD: 23G00GHX12345-01
- File excel đúng định dạng với thông tin đưa ra được: 23G00GHX12345;1;10
II. Hướng dẫn dành cho admin
II.1 Bước 1: Cài đặt phần mềm Dataload
Bước 2: Copy data mẫu chạy vào bảng load pm
Bước 3: Chọn data oracle R12/ 11i
Bước 4: Chon Data load (F5) à chọn màn hình quản lý chứng thư (Chrome)
Bước 5. Trên màn hình lọc chứng thư 1 số nào đó.